சிறந்த மாணவனாக வளர்வது எப்படி ?
4, புற அறிவு மூலங்களைப் பயன்படுத்திக்கொள்ளத் தெரிந்திருக்க வேண்டும். புற அறிவு மூலங்கள் என்பது எங்கும் கிடைக்கும் சூரிய ஆற்றல் மாதிரி நமக்குக் கிடைக்கும் பிறருடைய அறிவின் பயனாகும் .சூரிய ஆற்றல் , நாம் பயனில் கொள்ளும் பிற ஆற்றல்களைக் காட்டிலும் அதிகமாகவும் , இலவசமாகவும் கிடைத்தாலும் , குறைவாகவே பயன்படுத்திக் கொள்கின்றோம் . அதைப்போலவே , பெற்றோர்கள்,நண்பர்கள், ஆசிரியர்கள் மட்டுமின்றி , நூலகங்கள் , கணனிகள் போன்றவைகளும் நமக்கு அருகில் இருந்தாலும் , நம்முடைய அறிவு வளர்ச்சிக்கு அவற்றை அதிகம் பயன்படுத்திக் கொள்வதில்லை.
மனப்பாடமாய்ப் படித்து அதை அப்படியே ஒப்பிப்பதும் , எழுதுவதும் தேர்வில் மதிப்பெண் பெற்றுத் தரலாம் ஆனால் வாழ்க்கைக்கு மதிப்பூட்டாது . மதிப்பூட்டப்பட்ட வாழ்க்கை என்பது மதிப்பூட்டப்பட்ட(value added) அறிவை வளர்த்துக் கொள்வதில் அடங்கியிருக்கின்றது . எனவே செயல்திறன்மிக்க மறு மதிப்பீட்டு வழிமுறைகளைத் தொடர்ந்து பின்பற்றி அறிவாற்றலை மேம்படுத்திக் கொள்ளவேண்டும். இளமைப் பருவம் என்பது கல்வி கற்று திறமையையும் , தகுதிப்பாட்டையும் வளர்த்துக் கொள்வதற்காகவே இயற்கையால் வகுக்கப்பட்ட பருவம் . திறமைகளை வளர்த்துக் கொள்ள இந்தப் பருவத்தில் மட்டுமே அதிக நேரத்தை செலவிட்டு முயற்சி மேற்கொள்ள முடியும் . குடும்பம் மற்றும் சமுதாய ப் பொறுப்புக்களை ஏற்றுக்கொண்ட பின்னர் , கற்பதற்கும் ,மறு மதிப்பீடு செய்வதற்கும் , அதன் மூலம் பயனீடுவதற்கும் கிடைக்கும் காலம் குறைவாகவே கிடைக்கும் என்பதால் அதிக கவனம் செலுத்தமுடியாது . இளைமைப் பருவத்திலும் , பொறுப்புக்களை ஏற்றுக்கொண்ட பின்னரும் , கிடைக்கும் பிற புற அறிவு மூலங்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளத் தெரிந்திருக்க வேண்டும் . மீனவர்கள் மீன் பிடிப்பதற்காக ஆழ் கடலில் வலை வீசுவதைப் போல .ஒவ்வொருவரும் தங்களுக்குத் தேவையான விவரங்களை பெற கூடுதல் விவரங்கள் அறிந்த ஆசிரியர்கள், சிறப்பு விருந்தினராக வரும் பேச்சாளர்கள் , நண்பர்களைப் பற்றிக் கொள்ள வேண்டும் . நூலகங்கள் , வலைத்தளங்களும் இன்றைக்கு மிகுந்த பயனளிக்கின்றன.
எடுத்துக்காட்டாக சரித்திர நிகழ்வுகளைப் பற்றி பாடத்தில் படித்து தெரிந்து கொண்டது ஓரளவு மட்டுமே முழுமையானதாக இருக்கும் . முழுமையான விவரங்களைக் கொடுப்பதும் பாடத் திட்டங்களில் சாத்தியமில்லை .ஒரு குறிப்பிட்ட சரித்திர நிகழ்வோடு தொடர்புடைய பிற விஷயங்களைத் தெரிந்து கொள்ள இந்த பிற அறிவு மூலங்கள் பயன்தருகின்றன . புற அறிவு மூலங்களிலிருந்து சேகரித்த விவரங்களைப் பதிவு செய்து குப்பை போல மூளையில் அள்ளிப் போடாமல் சரியான இடத்தில் அடுக்கி வைத்தால் , அதை எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் நினைவு படுத்திக் கொண்டு பயனீட்ட முடியும்
4, புற அறிவு மூலங்களைப் பயன்படுத்திக்கொள்ளத் தெரிந்திருக்க வேண்டும். புற அறிவு மூலங்கள் என்பது எங்கும் கிடைக்கும் சூரிய ஆற்றல் மாதிரி நமக்குக் கிடைக்கும் பிறருடைய அறிவின் பயனாகும் .சூரிய ஆற்றல் , நாம் பயனில் கொள்ளும் பிற ஆற்றல்களைக் காட்டிலும் அதிகமாகவும் , இலவசமாகவும் கிடைத்தாலும் , குறைவாகவே பயன்படுத்திக் கொள்கின்றோம் . அதைப்போலவே , பெற்றோர்கள்,நண்பர்கள், ஆசிரியர்கள் மட்டுமின்றி , நூலகங்கள் , கணனிகள் போன்றவைகளும் நமக்கு அருகில் இருந்தாலும் , நம்முடைய அறிவு வளர்ச்சிக்கு அவற்றை அதிகம் பயன்படுத்திக் கொள்வதில்லை.
மனப்பாடமாய்ப் படித்து அதை அப்படியே ஒப்பிப்பதும் , எழுதுவதும் தேர்வில் மதிப்பெண் பெற்றுத் தரலாம் ஆனால் வாழ்க்கைக்கு மதிப்பூட்டாது . மதிப்பூட்டப்பட்ட வாழ்க்கை என்பது மதிப்பூட்டப்பட்ட(value added) அறிவை வளர்த்துக் கொள்வதில் அடங்கியிருக்கின்றது . எனவே செயல்திறன்மிக்க மறு மதிப்பீட்டு வழிமுறைகளைத் தொடர்ந்து பின்பற்றி அறிவாற்றலை மேம்படுத்திக் கொள்ளவேண்டும். இளமைப் பருவம் என்பது கல்வி கற்று திறமையையும் , தகுதிப்பாட்டையும் வளர்த்துக் கொள்வதற்காகவே இயற்கையால் வகுக்கப்பட்ட பருவம் . திறமைகளை வளர்த்துக் கொள்ள இந்தப் பருவத்தில் மட்டுமே அதிக நேரத்தை செலவிட்டு முயற்சி மேற்கொள்ள முடியும் . குடும்பம் மற்றும் சமுதாய ப் பொறுப்புக்களை ஏற்றுக்கொண்ட பின்னர் , கற்பதற்கும் ,மறு மதிப்பீடு செய்வதற்கும் , அதன் மூலம் பயனீடுவதற்கும் கிடைக்கும் காலம் குறைவாகவே கிடைக்கும் என்பதால் அதிக கவனம் செலுத்தமுடியாது . இளைமைப் பருவத்திலும் , பொறுப்புக்களை ஏற்றுக்கொண்ட பின்னரும் , கிடைக்கும் பிற புற அறிவு மூலங்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளத் தெரிந்திருக்க வேண்டும் . மீனவர்கள் மீன் பிடிப்பதற்காக ஆழ் கடலில் வலை வீசுவதைப் போல .ஒவ்வொருவரும் தங்களுக்குத் தேவையான விவரங்களை பெற கூடுதல் விவரங்கள் அறிந்த ஆசிரியர்கள், சிறப்பு விருந்தினராக வரும் பேச்சாளர்கள் , நண்பர்களைப் பற்றிக் கொள்ள வேண்டும் . நூலகங்கள் , வலைத்தளங்களும் இன்றைக்கு மிகுந்த பயனளிக்கின்றன.
எடுத்துக்காட்டாக சரித்திர நிகழ்வுகளைப் பற்றி பாடத்தில் படித்து தெரிந்து கொண்டது ஓரளவு மட்டுமே முழுமையானதாக இருக்கும் . முழுமையான விவரங்களைக் கொடுப்பதும் பாடத் திட்டங்களில் சாத்தியமில்லை .ஒரு குறிப்பிட்ட சரித்திர நிகழ்வோடு தொடர்புடைய பிற விஷயங்களைத் தெரிந்து கொள்ள இந்த பிற அறிவு மூலங்கள் பயன்தருகின்றன . புற அறிவு மூலங்களிலிருந்து சேகரித்த விவரங்களைப் பதிவு செய்து குப்பை போல மூளையில் அள்ளிப் போடாமல் சரியான இடத்தில் அடுக்கி வைத்தால் , அதை எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் நினைவு படுத்திக் கொண்டு பயனீட்ட முடியும்
No comments:
Post a Comment