Friday, November 26, 2010

arika iyarppiyal-18

அறிக இயற்பியல்-18





1.ஒரே ஒரு பிரபஞ்சத்திலே ஒரே ஒரு குடும்பம்

ஒரே ஒரு குடும்பத்திலே ஒன்பது கோள்கள்

அதிலே என்னைத் தவிர ஒன்று கூட உருப்படியில்லை

நான் யார் ?



2.பூப்பூவாய் பூத்திருக்க

பூமியில் மட்டும் உயிரினங்கள்

உடன்பிறந்தவரெல்லாம் உயர்ப்பின்றி உறங்குவதென்ன ?



3.எல்லோரும் நேர்குத்தாய் தற்சுழல

ஒருவன் மட்டும் என்னை அங்கப்பிரதட்சனம் செய்கிறான்

பச்சைநிற மேனியன்

அவன் யார் ?



4.சூரியக்குடும்பத்தில் நான் ஒரு பீமன்

விரைவாகத் தற்சுழலும் எனக்கு

செவ்விழி ஒன்று நெற்றியில் உண்டு

நான் யார் ?



5.நீரே இல்லாத வாய்க்கால்

இங்கே நெடுந்தொலைவு ஓடுகிறது



6.ஊதிப்போன உடம்பு

ஊளைச் சதை

ஹீலா கூப் தொடர்ந்து விளையாடுவதில்

எனக்குத்தான் கின்னஸ் ரிகார்ட்டு.



விடை

1.பூமி

2.சூரிய வெப்பம் அளவாக இருப்பதால்

3.யூரனேஸ்

4.வியாழன்

5.செவ்வாய்

6.சனி

No comments:

Post a Comment