Thursday, September 7, 2023

என் புத்தகங்கள் என் வாழ்க்கை

 1.மாயக்கட்டங்கள் (Magic squares) - என் முதல் நூல்  

         1985ல், உத்தியோகபூர்வ இடமாற்றம் காரணமாக, நான் படித்த சொந்த ஊரில் உள்ள கல்லூரிக்கு இடமாற்றம் செய்யப்பட்டேன். கல்வியாண்டின் நடுப்பகுதியில் நடந்ததால் நான் மட்டும் என் குடும்பத்தை தொந்தரவு செய்யாமல் சென்றேன்.  அங்கு கட்டுரைகள் வரைவதற்கு எனக்குப் போதுமான நேரம் கிடைத்தது, இதுநாள் வரை சிறிய கட்டுரைகளை மட்டுமே எழுதிக்கொண்டிருந்தேன். முதல் முறையாக நான் ஏன் புத்தகம் எழுதக்கூடாது என்று நினைத்தேன் இந்தத் திறமையைப் பெற ஒருவர் நிறையப் படிக்க வேண்டும் மற்றும் தேவையான தகவல்களை முன்கூட்டியே வைத்திருக்க வேண்டும். கணிதப்புதிர்கள் மற்றும் பொழுதுபோக்கு கணிதத்தில் எனக்கு இயல்பான ஆர்வம் உண்டு, மேலும் சில இந்திய இதழ்களில் விளையாட்டுக் கணக்குகளாக கணிதப் புதிர்களையும் அதன் தீர்வுகளையும் எழுதி சில கட்டுரைகளை ஏற்கனவே வெளியிட்டிருந்தேன். முதல் புத்தகத்தை எழுத முற்பட்டபோது, அந்த மாயச் சதுரங்கள்தான் என் மனதில் பதிந்தன. 1986 ஆம் ஆண்டு, எனது தொகுப்புகளைத் தொகுத்து, வடிவமைத்து நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸில் (சென்னை) மாய  கட்டங்கள் என்ற தலைப்பில் வெளியிட்டேன்.                     

 


 
தலைப்பு : (மாயக்கட்டங்கள் (Magic squares)                                                                                 வெளியீட்டாளர் நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ் சென்னை                                                           ஆண்டு  1986                                                                                                                                                                        பதிவு எண்  A287                                                                                                                                                                    மொழி : தமிழ்                                                                                                                             கருப்பொருள் : விளையாட்டுக் கணக்குகள்                                                                                             பக்கங்கள் 115                                                                                                                                                  விலைRs.10

         இது 3x3, 4x4 மற்றும் பல உயர் வரிசை சதுரங்களின் கட்டமைப்பை அவற்றின் குறிப்பிட்ட பண்புகளுடன் விவரிக்கிறது. பொதுவாக, கணிதம் பற்றிய பிரபலமான புத்தகங்கள் மிகவும் அரிதாகவே வெளியிடப்பட்டன, இது எனது அதிர்ஷ்டம், 1987 ஆம் ஆண்டு , தமிழக அரசால் பொது மக்களுக்கான  கணிதத்தில் சிறந்த தமிழ் புத்தகத்திற்கான விருது (மூன்றாம் பரிசு) எனக்கு வழங்கப்பட்டது. , நான் அப்போது ஊரில் இல்லாததால் இந்தச் செய்தி எனக்குத் தாமதமாவே கிடைத்தது. அதிகாரபூர்வ விழா முடிந்த பிறகுதான் இந்தப் புத்தகத்துக்காக எனக்குப் பரிசு வழங்கப்பட்டுள்ளது என்று அறிந்தேன். தபால் மூலம்தான் பரிசு பெற்றேன்.

                                                                                                                                                                                                                                .    1963 முதல் (2005 வரை) பொழுது போக்கு கணிதம் (குறிப்பாக மாயக்  கட்டங்கள் மற்றும் எண் கோட்பாடு),  அண்டங்கள் தொடர்பான வானியல் மற்றும் அடிப்படைத் துகள்கள் ஆகியவற்றில் ஆர்வத்தை வளர்க்கும் நோக்கத்துடன், சயின்ஸ் டுடே மற்றும் சயின்ஸ் ரிப்போர்டர் ஆகிய மாத இதழ்களுக்கு சந்தா செலுத்தினேன். இன்னும் என்னிடம் பழைய இதழ்களின் சேகரிப்பு உள்ளது, அதன்பிறகு இந்த இதழ்களில் வழக்கமாக வெளியிடப்படும் விளையாட்டுக் கணக்குகள் என்ற பகுதிக்காக சில கட்டுரைகளை  எழுதி  அறிவியல் இதழ்களில் பங்களிப்புச் செய்வதை வழக்கமாகக்  கொண்டேன். உண்மையில் இந்தப்  பழக்கம்  அறிவியலின் பால் மேலும் ஆர்வம் கொள்ள வழி செய்தது. அதன் மூலம் கிடைத்த வருமானம் புதிய பொது அறிவியல் நூல்களை வாங்க அனுமதி கொடுத்தது.

      ராமானுஜன் நூற்றாண்டு விழாவை (1887-1987) கொண்டாடும் போது இந்திய கணித ஆசிரியர் சங்கம் (AMTI) மாயக்  கட்டங்கள் மற்றும் அதன் கணிதப்  பண்புகள் பற்றிய பிரபலமான விரிவுரையை வழங்க நான் அழைக்கப்பட்டேன். நான் 05-12-1987 அன்று ஸ்ரீனிவாச ராமானுஜன் படித்த கும்பகோணம் டவுன் உயர்நிலைப் பள்ளியில் அந்தப்  பிரபலமான சொற்பொழிவு செய்தேன்






.

    

No comments:

Post a Comment